Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh
1 2 3 4 5 6

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Spa tại Hà Tĩnh - Spa Thuỳ Linh - Tư vấn chăm sóc da

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI KHI BAN GẶP BẤT CỨ VẤN ĐỀ GÌ VỀ DA NHÉ!
Tư vấn va soi da miễn phí nhằm phân tích da, hướng dẫn cách chăm sóc da khoa học nhất, phu hợp nhất với làn da của ban!
SPA THÙY LINH
Đ/C: 66 Trần Phú, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.
Tel: 0393836386 - 0912363386
🌷 HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC DA KHÔ TỐT NHẤT🌷
Da bạn quá khô hay nhiều dầu nhưng vẫn cảm thấy da bong tróc. Hiện tượng thiếu ẩm trên da gây ra nhiều hệ lụy và quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Làm sao để cải thiện lớp màng bảo vệ da tốt nhất? Cùng nhau bảo vệ da bằng các mẹo dưới đây ngay.
🍸 Uống nhiều nước
Bạn nên uống 1,5 hoặc 2 lít nước mỗi ngày để làn da có thế mềm mại và tươi tắn. Cung cấp đủ nước giúp da căng hồng và tiếp ẩm cho da tốt nhất.
🎾 Tăng cường bổ sung C
Vitamin C cũng là một thành phần quan trọng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da khô. Một số loại quả như dứa, cam, kiwi, chanh cũng là loại hoa quả chứa nhiều vitamin C. Theo thông tin của web của Hiệp hội về da DermNet NZ ở New Zealand, Vitamin C còn giúp da chống lại lão hóa, ngăn ngừa sắc tố melanin hình thành cực kỳ tốt.


🌱 Dưỡng ẩm cho da
Kem dưỡng ngày và đêm chiết xuất vitamin A dành cho da khô và vitamin A dành cho da dầu thiếu ẩm là nguồn cấp nước và bổ sung dưỡng chất giúp khôi phục và tái tạo da hiệu quả. Vì vậy, nếu muốn làn da mịn màng bạn cũng không nên bỏ qua.
 Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
Tia UV là tác động chính làm da bạn bị mất nước và đen sạm. Lưới collagen dưới da bị tổn thương gây xu hướng võng làm da lão hóa nhanh hơn rất nhiều. Vì vậy, sử dụng kem chống nắng và đồ bảo vệ da khi đi ra ngoài là cách tốt hơn cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét