Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh Spa tại Hà Tĩnh
1 2 3 4 5 6

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Hà Tĩnh - Spa Thuỳ Linh

BỘ ĐÔI CẢI THIỆN LÀN DA LÃO HÓA TRÊN TUỔI 30 TỐT NHẤT (y)
Có thể bạn còn trẻ, bạn đang rất tự tin khi sở hữu một làn da đẹp. Tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo rằng bạn sẽ mãi giữ được làn da như vậy. Và tâm lý của đa số chị em là khi bị bệnh rồi mới cứu chữa. Vậy tại sao chúng ta không bảo vệ da trước khi điều đó xảy ra??? Đặc biệt là đối với chị em sở hữu làn da khô.
Mùa Đông cũng chính là thời điểm làn da bong tróc mạnh và dễ sinh ra các vấn đề về da như căng, khô mốc, lão hóa, thậm chí là có cảm giác ngứa. Bộ đôi sản phẩm vừa dưỡng vừa chống lão hóa bạn không thể bỏ qua tại Dr.Spiller sẽ cung cấp dưỡng chất và bảo vệ, tái tạo da tốt nhất.
<3 Oxygen Vital Serum

Oxygen Vital Serum cung cấp oxy và các hoạt chất thiết yếu giúp hỗ trợ sự trao đổi chất của tế bào, tăng cường khả năng đàn hồi của da, làm dịu, giảm ngứa, giảm mẩn đỏ ngay tức thì, đem lại cho làn da sự khoẻ khoắn, tươi mát và sáng bóng.
<3 Q10 Oxygen Complex Cream
Kem dưỡng da ngày và đêm đảm bảo cung cấp đầy đủ oxy cho da để giải độc CO2, chống lão hóa, bên cạnh đó ngăn ngừa tình trạng kích ứng da và cho hiệu quả làm sáng da hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét